Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Top 5 kem đặc trị nhăn da tay, đem lại làn da mịn màng, sáng khỏe

Kem đặc trị nhăn da tay là một loại mỹ phẩm chuyên dụng cho các vùng da ở bàn tay, bắp tay và cánh tay, đem lại làn da mịn màng, sáng khỏe từ sâu bên trong.

Những ai có làn da khô thường nghĩ rằng nguyên nhân là do mất nước. Thực tế không chỉ đơn giản là như vậy. Khi da bắt đầu xuất hiện những vết rạn nhỏ thì cơ thể vẫn đủ khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da. Nhưng khi tình trạng các vết nứt xuất hiện quá nhiều, cơ thể không thể bù nước kịp thời, điều này khiến da dần khô ráp, sần sùi và nứt nẻ. Đặc biệt vào mùa đông, tình trạng da khô sẽ dần chuyển biến nặng và tệ hơn.

Chính vì điều đó, các sản phẩm kem dưỡng da tay chống nhăn ra đời để khắc phục làn da, đem lại cho chị em những đôi tay mịn màng, mềm mại.

Chọn kem đặc trị nhăn da tay dựa vào tiêu chí nào?

Tình trạng da tay hiện tại

Da khô do thiếu nước: Khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng kem chứa Urea giúp bù nước, cung cấp đủ ẩm cho da.

Da bị bong tróc, nứt nẻ, mẩn đỏ: Có thể sử dụng kem dưỡng đặc trị nhăn da tay chứa Vitamin để giúp cải thiện tình trạng da, thúc đẩy tái tạo tế bào bào mới, phục hồi làn da bị tổn thương.

Kem dưỡng da tay chống nhăn
Kem dưỡng da tay chống nhăn

Da khô ráp, nứt nẻ mức độ nhẹ: Có thể sử dụng sản phẩm tạo độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ, giúp bảo vệ làn da từ sâu bên trong, khóa ẩm và hạn chế da bị mất nước.

Da thường: Sử dụng kem dưỡng da tay chống nhăn có công dụng cơ bản là dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi tay.

Mùi hương yêu thích

Mùi hương cũng là yếu tố khiến nhiều người quyết định chọn mua sản phẩm. Phần lớn các sản phẩm kem dưỡng da tay chống nhăn hiện nay đều được các hãng thêm hương liệu từ các tinh dầu thiên nhiên để tạo hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Tuy nhiên, đối với một số bạn bị dị ứng với hương thơm thì cần lưu ý cẩn thận khi lựa chọn các sản phẩm kem đặc trị nhăn da tay có mùi hương.

Chọn thành phần an toàn

Nếu bạn chọn những sản phẩm có bảng thành phần không an toàn, chứa các chất gây hại, nguy cơ dễ gây dị ứng hoặc kích ứng da rất cao. Để an toàn khi sử dụng, bạn nên lựa chọn những loại kem chống nhăn chiết xuất từ thiên nhiên vì chúng lành tính và tác động dịu nhẹ trên da.

Bạn cần tránh một số chất trong mỹ phẩm như Paraben, DEA/TEA/MEA, Propylene glycol và một số chất hóa học gây hại có thể gây kích ứng, ngộ độc thậm chí là ung thư da.

Nguồn gốc xuất xứ

Khi mua các loại mỹ phẩm nói chung và kem đặc tri nhăn da tay nói riêng thì cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của nó. Vì những sản phẩm này cũng như các thành phần hợp chất có trong nó sẽ được kiểm nghiệm, đánh giá, kiểm soát để đảm bảo mức độ an toàn.

Top 5 Kem đặc trị nhăn da tay tốt nhất

Jeju Blending Tea Hand Cream

Innisfree là thương hiệu đặc trưng với các dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính khi sử dụng. Kem dưỡng da tay chống nhăn Jeju Blending Tea Hand Cream gồm các thành phần sau:

Công nghệ tạo hương mang đến hương thơm như nước hoa mang lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu cho người sử dụng.

Jeju Blending Tea Hand Cream
Jeju Blending Tea Hand Cream

Thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ, trà xanh Jeju và Olive có tác dụng giữ ẩm cho da lâu dài trong nhiều giờ, giữ cho làn da luôn căng mọng.

Kem dưỡng da tay chống nhăn với chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh, không gây bết dính, mang lại làn da sáng mịn, mềm mại phù hợp với những người có đôi tay khô ráp, sần sùi.

Sản phẩm có 3 mùi hương cho bạn lựa chọn gồm hương thảo mộc, hương hoa hồng, hương trà xanh.

Kem đặc trị nhăn da tay Whoo Gongjinhyang Hand Cream

Whoo Gongjinhyang Hand Cream chứa các thành phần thảo mộc đông y cao cấp như sơn thù du, thụy hương, trà thảo dược mang lại làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm cải thiện làn da khô do thiếu nước, thiếu oxy, căng thẳng nhờ thành phần bạc và bạch kim chứa trong công thức sản phẩm.

Giúp đôi tay thoát khỏi tình trạng nhăn nheo, khô ráp, sần sùi, thay vào đó là một làn da mịn màng.

SPF10 trong sản phẩm giúp bảo vệ da tay khỏi tia UV.

Hương thơm dịu dàng và tao nhã của hoa thụy hương đem lại cảm giác dễ chịu.

Olive Oil Hand Cream Palmer’s

Olive Oil Hand Cream Palmer’s là sản phẩm kem dưỡng da tay chống nhăn đến từ thương hiệu Palmer’s của Mỹ.

Thành phần Peptides và Vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm làn da căng mịn, tăng tính đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Bơ Olive nguyên chất có tác dụng cung cấp đủ ẩm, đem lại làn da mọng nước, bóng mượt.

Sản phẩm có tác dụng cải thiện làn da khô, tróc vảy, mang lại làn da mịn màng đồng thời chống oxy hóa da.

Có thể sử dụng sản phẩm cho vùng da bàn tay, khủy tay, cánh tay, gót chân bị nứt nẻ.

Hương bơ nhẹ nhàng, thư giãn. Chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, lành tính, an toàn khi sử dụng, hạn chế tình trạng dị ứng hóa chất xảy ra với làn da nhạy cảm.  

Kem giảm gân tay chống lão hóa da tay Kpem 

Kem giảm gân tay chống lão hóa da tay Kpem
Kem giảm gân tay chống lão hóa da tay Kpem

Kem chống lão hóa da tay Kpem xuất xứ từ Nga có thành phần gồm:

Công thức chứa thành phần Shea butter với hàm lượng lớn Vitamin A, Vitamin E, Vitamin F là những Vitamin thiết yếu cho làn da, giúp gia tăng sự đàn hồi cho làn da săn chắc, đem lại cảm giác mềm mịn cho da, cải thiện làn da bị tổn thương, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa của da tay.

Đặc biệt thành phần củ mạch môn Nhật Bản có tác dụng làm mịn và giảm nám da, mang đến làn da trẻ trung hơn.

Dầu bơ làm mịn và cung cấp dưỡng chất tái tạo và bảo vệ làn da. Thành phần Cognac Mannan phục hồi da, cấp nước, duy trì độ ẩm và kích thích sự tổng hợp các protein giúp trẻ hóa làn da và tăng độ đàn hồi cho da.

Kem dưỡng da tay chống nhăn và móng Calliderm 

Calliderm là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Pháp.

Công thức có thành phần bơ hạt mỡ và dầu argan giúp dưỡng ẩm và làm da sáng khỏe từ sâu bên trong.

Các dưỡng chất Glycerin, Keratin giúp nuôi dưỡng làn da và bảo vệ da tay khỏi bụi bẩn, tia UV nhằm giảm tình trạng tổn thương cho da. 

Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm dấu và không gây nhờn rít hay tạo vệt trắng khi bôi lên da.

Kem dưỡng da tay chống nhăn Calliderm phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Trên đây là top Kem đặc trị nhăn da tay giúp da tay luôn mềm mịn khỏi khô kháp trong mùa đông buốt giá

Bài viết gần đây