Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Cách làm trắng da tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn

Ông bà ta có câu “Nhất dáng nhì da”, đặc biệt là đối với chị em, điều này càng đúng. Quả là một nỗi ám ảnh muôn thuở với chị em nếu dáng đã không cân đối mà da còn bị sạm đen nữa. Do đó, các cách làm trắng da tại nhà thường xuyên được ứng dụng để lấy lại làn da mịn màng, trắng trẻo, mà lại giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Những nguyên nhân gây sạm đen cho da

Da bị sạm đen xuất phát từ rất nhiều các nguyên nhân khác nhau và việc xác định được nguyên do bị đen sẽ giúp chị em phòng tránh và loại bỏ các nhân tố gây đen một cách hiệu quả. Có thể đề cập tới một số các nguyên nhân thường gặp nhất sau đây.

Lão hoá da

Khi tuổi của bạn càng cao, quá trình sản sinh Collagen và tái tạo tế bào cũng chậm lại và kết quả của việc đó chính là tồn đọng lại nhiều tế bào cũ gây sạm đen, nhăn nheo và khô ráp cho da. Quá trình lão hoá là do tự nhiên và bạn không thể ngăn cản nhưng vẫn có thể áp dụng các cách làm trắng da tại nhà để làm chậm quá trình này.

Rối loạn nội tiết

Nội tiết là hệ thống có liên quan mật thiết tới tình trạng của làn da và khi ở trạng thái cân bằng, nội tiết tố mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ tuyệt vời. Tuy nhiên, phụ nữ sau sinh hoặc tới tuổi tiền mãn kinh trở thành những đối tượng phải chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ sự suy giảm Estrogen và thể hiện rõ rệt ở làn da. 

Hệ nội tiết có ảnh hưởng rất lớn tới làn da của chị em
Hệ nội tiết có ảnh hưởng rất lớn tới làn da của chị em

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến da nhanh chóng bị sạm đen bởi các tia UVA, UVB không chỉ khiến da tăng sắc tố, làm xuất hiện tình trạng không đều màu mà còn phá huỷ Collagen dẫn tới lão hoá sớm. Chính vì thế, áp dụng các cách làm trắng da tại nhà cùng với các thói quen chống nắng thường xuyên sẽ giúp bạn lấy lại làn da vốn có.

Môi trường ô nhiễm

Hàng loạt những thứ ô nhiễm trong môi trường như khói bụi, chất phóng xạ,… sẽ dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi để các gốc tự do hình thành và phát triển. Khi tiếp xúc, da sẽ dễ dàng bị tổn hại hệ thống Collagen, đồng thời các sắc tố sản sinh từ gốc tự do cũng trở thành nguyên nhân hàng đầu khiến da bị sạm đen dần theo thời gian.

Sống trong môi trường ô nhiễm không thể tránh khỏi việc da sạm đen
Sống trong môi trường ô nhiễm không thể tránh khỏi việc da sạm đen

Lối sống thiếu khoa học

Lối sống cá nhân không lành mạnh như thức khuya thường xuyên, ăn thực phẩm có nhiều chất béo, sử dụng chất kích thích, lười tập thể dục,… có ảnh hưởng rất tiêu cực tới làn da của bạn. Từ đó, tình thần của bạn có thể sẽ bị căng thẳng và làm tăng Cortisol, ảnh hưởng tới lưu lượng máu tới da và quá trình tự sửa chữa khiến da bị xỉn màu, nhanh lão hoá hơn.

Mách bạn cách làm trắng da tại nhà cực hiệu quả

Các nguyên liệu thiên nhiên ngày càng trở nên gần gũi hơn đối với chị em trong các công thức làm đẹp hiệu quả. Việc áp dụng các cách làm trắng da ngay tại nhà sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm được kha khá chi phí so với việc đi các tiệm spa. Cùng điểm qua một số các phương pháp làm trắng hiệu quả nhất đang được chị em ưa chuộng hiện nay nhé.

Cách làm trắng da tại nhà từ sữa chua và cám gạo

Cám gạo là một trong những nguyên liệu rất hữu dụng và được đông đảo chị em ưa chuộng nhờ sự lành tính và thành phần chứa rất nhiều Protein, Vitamin B. Do đó, khả năng tẩy tế bào chết và loại bỏ các tế bào gây thâm sạm là rất cao, giúp da của bạn trở nên mềm mại và tươi sáng tuyệt vời khi được sử dụng kết hợp cùng sữa chua.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm cám gạo, sữa chua không đường và nước cốt nhanh rồi trộn đều trong một cái chén nhỏ để thu được hỗn hợp sánh mịn. Hãy làm sạch da mặt trước rồi mới thoa hỗn hợp và thư giãn từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn thực hiện kiên trì từ 2 – 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn.

Sử dụng mật ong và dưa leo làm trắng da

2 thành phần mật ong và dưa leo có lẽ đã quá quen thuộc với chị em trong các phương pháp làm trắng da tại nhà từ rất lâu. Có thể nói, tác dụng của mật ong là rất lớn trong quá trình lấy lại làn da mịn màng vốn có, loại bỏ được các sắc tố gây thâm, sạm một cách hiệu quả. 

Với dưa leo, bạn ép lấy nước hoặc xay nhuyễn đều được rồi trộn phần nước đó với mật ong và thoa đều lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong và se khít lỗ chân lông rồi rửa sạch với nước. Hãy nhớ phải luôn rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để tăng hiệu quả cao nhé.

Làm trắng da tại nhà từ dưa leo và mật ong rất được ưa chuộng
Làm trắng da tại nhà từ dưa leo và mật ong rất được ưa chuộng

Cách làm trắng da tại nhà với sữa chua và dâu tây hiệu quả

Lượng khoáng chất và Vitamin dồi dào trong sữa chua chính là một trong những vũ khí lợi hại giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng và chống lại với những nhân tố xấu. Rất nhiều chị em thường xuyên sử dụng các loại mặt nạ được bào chế từ sữa chua công nhận tác dụng tuyệt vời của thành phần này. 

Dâu tây bạn mang xay nhuyễn và trộn đều với sữa chua để thu được hỗn hợp sánh mịn và thoa đều lên mặt rồi thư giãn trong vòng 15 – 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu rồi rửa sạch với nước. Trong dâu tây có rất nhiều Vitamin có lợi cho da và khi hấp thụ được các dưỡng chất này khi thực hiện 2 – 3 lần/tuần, da của bạn sẽ trở nên trắng mụn và sạch mụn hiệu quả.

Làm trắng da từ lòng trắng trứng gà và mật ong

Lòng trắng trứng là cũng là một trong những nguyên liệu thường xuyên được chị em áp dụng trong việc loại bỏ các yếu tố thâm sạm và lấy lại làn da trắng mịn. Thành phần chính của lòng trắng trứng chính là Protein cùng với các dưỡng chất dồi dào khác nên mang lại công dụng rất lớn trong việc tái tạo làn da. 

Công thức thực hiện có lẽ đã được nhiều chị em thuộc lòng và bạn chỉ cần chuẩn bị lòng trắng trứng, nước cốt chanh và mật ong. Các nguyên liệu này được hòa trộn với sau thu được hỗn hợp đặc quánh rồi thoa lên mặt và giữ trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Phương pháp này sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được thông thoáng, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. 

Cách làm trắng da tại nhà từ mật ong, lòng trắng trứng cực hiệu quả
Cách làm trắng da tại nhà từ mật ong, lòng trắng trứng cực hiệu quả

Có thể bạn quan tâm:

Làm trắng da tại nhà nhờ có đu đủ và giấm táo

Giấm táo là một trong những nguyên liệu quen thuộc với công dụng như một bức tường bảo vệ da khỏi sự xâm hại do những tác nhân tiêu cực ở môi trường bên ngoài. Đu đủ với lượng khoáng chất và Vitamin dồi dào sẽ giúp cải thiện tình trạng da sạm đen và dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da hoàn hảo.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt đu đủ và xay nhuyễn rồi trộn với giấm táo và thoa lên mặt, sau đó rửa sạch bằng nước mát sau khi đã thư giãn 20 phút. Nếu bạn pha bị dư vẫn có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng cho lần sau. Hãy thực hiện 2 – 3 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại cho mình làn da trắng mịn và hồng hào nhé. 

Như vậy, thật quá dễ để dưỡng da trắng sáng, mịn màng khi đã xác định được các nguyên nhân gây sạm đen cho da và áp dụng các cách làm trắng da tại nhà đã được chia sẻ ở bài viết trên đây. Bạn hãy thực hiện thật đều đặn để nhanh chóng đạt hiệu quả cao và lấy lại sự tươi trẻ, xinh đẹp cho làn da nhé.

Bài viết gần đây