Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

La bàn phong thủy – Vật dụng hữu ích để xem phong thủy

Trong việc làm nhà đất, xem phong thủy là công việc vô cùng quan trọng để phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi đến gia đình, hay những sự cố xảy ra và công cụ hữu ích nhất được ứng dụng hiện nay là la bàn phong thủy. Tuy nhiên, nhiều người mới lần đầu sử dụng sẽ cảm thấy khó khăn và chưa nắm được các bước thực hiện, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

La bàn phong thủy là gì?

La bàn là một vật dụng được dùng trong trường hợp đi biển, đi rừng,… để xác định phương hướng với hướng chính của thiết bị là hướng Bắc. Nguyên lý hoạt động của la bàn là dựa vào từ trường Trái Đất để từ đó xác định được các hướng Đông, Tây, Nam và Bắc. Vật dụng này còn được dùng phổ biến cho mục đích học tập, giúp chúng ta xác định hướng đi, tránh bị lạc.

Cũng giống như la bàn thông thường, la bàn xem phong thủy hỗ trợ con người trong việc xác định phương hướng. Tuy nhiên, hướng của la bàn xem phong thủy là hướng xấu, hướng tốt, hướng phù hợp với mệnh hoặc tuổi của gia chủ. La bàn xem phong thủy hiện nay gồm rất nhiều loại với nhiều mẫu, kiểu dáng và nhiều tầng ý nghĩa riêng,

La bàn xem phong thủy nhiều tầng cũng được chia làm rất nhiều loại với các mẫu thiết kế cũng như có tầng ý nghĩa khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại la bàn phong thủy phù hợp nhất với mình, cụ thể như sau: 

  • Xác định hướng theo la bàn phổ thông
  • La bàn có nhiều tầng, độ chuẩn xác, chi tiết sẽ cao
  • Để biết hướng nào, mệnh nào hợp với mình, cần có sự tính toán cũng như xem xét sự hoạt động của các nguyên lý can chi, phương vị, ngũ hành,…

La bàn phong thuỷ ngày nay được ứng dụng rất phổ biến
La bàn phong thuỷ ngày nay được ứng dụng rất phổ biến

Tại sao cần xem phong thuỷ?

Nhiều người thường nhầm tưởng rằng phong thủy là một thứ gì đó rất mê tín và dị đoan nên không cần thiết hoặc cảm thấy thừa thãi khi quan tâm đến điều ấy. Tuy nhiên, phong thủy là việc xem tướng số, mệnh số của gia chủ dựa trên căn cứ khoa học và điều này được thế giới chứng minh và công nhận.

Không chỉ ở phương Đông mà ở các nước phương Tây, người dân cũng ngày càng xem trọng việc xem phong thủy bởi chúng ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như đất đai, nhà cửa, làm ăn. Trên thực tế, nếu gia đình hay doanh nghiệp của bạn không may gặp những rủi ro, tình huống sau bạn nên đi xem phong thủy.

Trong gia đình

Gia đình bạn thường có những xung đột bất thường với hàng xóm, bạn bè; những thay đổi nhỏ xung quanh nhà như xây nhà, chặt cây cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy nhà bạn sẽ cần dùng tới la bàn phong thuỷ

Hoặc khi thành viên gia đình không hòa thuận như trước, hoặc sức khỏe của họ ốm yếu không rõ nguyên nhân, gặp tai nạn hay mơ ác mộng; khi chuẩn bị thực hiện những việc lớn như cưới xin, mua tài sản lớn,…

Trong công việc

Thường xuyên gặp trục trặc, có vấn đề, doanh thu tự nhiên giảm sút, hay bất đồng với công nhân, thường xuyên mắc lỗi sai hoặc mất tập trung khi làm việc, chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ quan trọng như ký hợp đồng, khai trương,…

Việc xem phong thủy sẽ giúp bạn biết được hướng của mình, nếu bị các tình huống nêu trên sẽ thay đổi hướng, mệnh của bản thân để mọi việc trơn tru, thuận buồm xuôi gió hơn.

Các gia đình hiện nay rất chú trọng việc xem phong thuỷ
Các gia đình hiện nay rất chú trọng việc xem phong thuỷ

Những từ ngữ được dùng trong phong thủy

Nếu đã tìm hiểu về phong thủy và cách sử dụng la bàn phong thủy, bạn cũng cần biết và hiểu những từ ngữ được dùng. Điều này sẽ giúp bạn hiểu cách xem và chọn hướng đúng hơn, hợp hơn.

  • Ngũ quỷ
  • Diên niên
  • Sinh khí
  • Hoa hại
  • Tuyệt mệnh
  • Thiên y
  • Lục sát
  • Phục vị

Cách xem la bàn phong thủy cho người mới

La bàn xem phong thủy mang những công dụng, ý nghĩa nhất định. Sử dụng công dụng này đúng đắn sẽ giúp bạn xác định chính xác được hướng có lợi, phòng tránh hướng có hại. Vậy tường tận những chỉ dẫn về cách xem la bàn như sau:

Cách đặt la bàn phong thuỷ

Để xác định đúng hướng la bàn, việc đầu tiên cần làm là chúng ta phải đặt la bàn xem phong thủy vào đúng vị trí. Càng đặt đúng vị trí kết quả nhận được càng khả quan, càng chính xác và ngược lại, đặt sai sẽ khiến chúng ta nhận lại những sai sót, ảnh hưởng không tốt đến sinh mệnh gia chủ.

Xác định vị trí trung tâm của đối tượng cần xem hướng

Đặt la bàn vào vị trí tâm mà bạn đã xác định, điều chỉnh cho kim chỉ đỏ dọc theo hướng chính căn nhà và song song hoặc vuông góc với vách ngang của căn nhà. Xoay mặt la bàn của sao cho kim chỉ Nam của la bàn sao cho hướng đúng 180 độ và nhờ đó đối chiếu với sinh mệnh, tuổi của chủ nhà.

Xác định hướng cửa

Đối với những nhà chủ có ý định làm nhà, dùng la bàn xem phong thủy để xác định hướng của chính phù hợp với nhà chủ là cực kỳ quan trọng. Việc xác định hướng cửa có phần khác so với chọn hướng nhà và bạn thực hiện bằng cách đặt la bàn phong thủy theo hướng ngạch cửa sao cho trùng đường chỉ đỏ với hướng này. 

Sau khi xem hướng cửa, việc cần làm là chọn vị trí đặt cửa chính hay còn gọi là chọn vị cửa. Gia chủ nhờ vào tuổi tác, năm sinh để chọn vị cửa phù hợp nhất với mình bằng cách đặt la bàn ở tâm vị trí trong nhà.

Hướng dẫn cách sử dụng la bàn phong thuỷ 
Hướng dẫn cách sử dụng la bàn phong thuỷ

Xác định phương nhà theo tuổi

Trong phong thủy, người ta thường dùng cách xem hướng qua mệnh trạch để xác định phương nhà. Để xem được cách này, người chủ nhà cũng sẽ phải tính quái số dựa trên số liệu về tuổi tác, năm sinh. Bằng cách tính quái số để xác định phương, mệnh trạch, người chủ sẽ xác định mệnh hợp với mình, phương hướng nào tốt với mình.

Cách tính quái số bằng la bàn phong thuỷ

Bạn tính quái số bằng cách tính tổng hai số cuối năm sinh. Nếu tổng ra một số tự nhiên hai chữ số thì tiếp tục cộng chúng lại với nhau, gọi là số q. Lưu ý, quái số chỉ dao động từ 1-9.

Với nam chủ nhà: quái số = 10- q. Ví dụ chủ nhà sinh năm 1999 thì tổng ngày sinh là 9+9 = 18, q=1+8= 9, quái số sẽ là 10- 9= 1, vậy quá số là 1.

Với nữ chủ nhà: quái số = 5+q. Ví dụ chủ nhà sinh năm 1999 thì quái số là 5+9= 14, 1+4=5, vậy quá số là 5.

Xác định hướng tốt

Việc tính được quái số sẽ xác định được hướng tốt với gia chủ. Hiện nay, có hai hướng là Tây tứ trạch và hướng Đông. Hướng Đông gồm các hướng là Đông, Bắc, Đông Nam, Nam với những người có quái số 9,4,3,1 . Những người thuộc hướng Tây tứ trạch gồm các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Càn với những người có quái số 8,7,6,2.

Tải app la bàn phong thủy

Hiện nay, trên các nền tảng không chỉ có xem la bàn xem phong thủy online mà bạn cũng có thể tải app xem thông qua các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập CH Play hoặc Appstore, tìm kiếm ứng dụng và nhấn vào cài đặt.

Bước 2: Bạn chờ trong một vài phút để tải app xuống máy. Sau đó, trên giao diện màn hình thiết bị của bạn sẽ hiện lên biểu tượng la bàn xem phong thủy.

Bước 3: Nếu muốn xem phong thủy bạn truy cập vào app, ấn vào biểu tượng 3 gạch để mở tính năng.

Bước 4: Để điều chỉnh hay thay đổi cài đặt, bạn chọn Hiệu chỉnh.

Bước 5: Muốn tắt hoặc bật la bàn xem phong thủy, bạn ấn vào biểu tượng góc phải màn hình, sau khi xong máy sẽ xác định hướng phù hợp với bạn. Đừng quên chụp hình lại nhé.

Hiện nay có thể xem cả phong thuỷ online rất tiện lợi
Hiện nay có thể xem cả phong thuỷ online rất tiện lợi

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết trên là giới thiệu về la bàn phong thủy. Hy vọng với những kiến thức chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ có thêm kinh nghiệm bổ ích cho bản thân. Và đừng quên luôn dõi theo hành trình dài của chúng tôi nhé.

Bài viết gần đây