Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Máy rửa mặt – Sản phẩm skincare “must-have” của chị em

Mặc dù đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng việc sử dụng máy rửa mặt cho quá trình skincare của chị em vẫn luôn là xu hướng được ưa chuộng hàng đầu. Bật mí cho bạn một điều nhỏ xíu là thiết bị này không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da đấy nhé.

Máy rửa mặt là gì?

Đây là một thiết bị được sử dụng trong bước làm sạch da mặt giúp chăm sóc da cực kỳ hữu ích đối và rất được ưa chuộng bởi chị em. Máy rửa mặt giúp da loại bỏ được lớp tế bào chết và đồng thời đánh tan lớp bụi bẩn cho lỗ chân lông thông thoáng hơn và từ đó nguy cơ hình thành mụn trên mặt sẽ giảm đi, mang lại cho chị em làn da tràn đầy sức sống.

Nếu trước kia việc rửa mặt bằng tay khiến chị em mất nhiều thời gian và công sức để có thể làm sạch sâu mà muốn tẩy tế bào chết lại phải bổ sung thêm một bước khác thì giờ đây, máy rửa mặt sẽ giúp giải quyết triệt để những nỗi lo này. Không những giúp loại bỏ sạch sẽ các lớp trang điểm, bụi bẩn có hại mà thiết bị còn giúp chăm sóc da một cách vô cùng hữu hiệu.

Máy rửa mặt từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu của chị em
Máy rửa mặt từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu của chị em

Cấu tạo các thành phần của máy rửa mặt

Thiết bị rửa mặt có cấu tạo khá đơn giản và các bộ phận được chế tạo nhằm đảm bảo chống ngấm nước tuyệt đối để bạn có thể an tâm sử dụng cùng sữa rửa mặt và nước. Cụ thể, 2 thành phần chính của một chiếc máy dùng để rửa mặt gồm có:

Cọ máy rửa mặt

Đây là phần đầu sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mặt và được chia thành nhiều loại cọ như chổi lông, có bông gắn ngoài hoặc cọ Silicon,… Loại cọ Silicon được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất nhờ sự mềm mịn, có thêm tính năng kháng khuẩn và nâng cao độ bền khi sử dụng. 

Thân máy rửa mặt

Bộ phận thân máy sẽ chứa các động cơ cùng phím bấm để bạn có thể điều khiển được các chế độ của đầu cọ. Bên trong thân có chứa pin hoặc một số loại dùng dòng điện 220V và có thể sạc để dùng.

Máy rửa mặt được thiết kế với 2 bộ phận cơ bản
Máy rửa mặt được thiết kế với 2 bộ phận cơ bản

Phân loại máy vệ sinh da mặt phổ biến nhất hiện nay

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các dòng máy vệ sinh da mặt với đa dạng thiết kế và chất liệu để chị em có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện làn da cũng như tài chính của mình. Tuy nhiên, các loại máy vẫn sẽ được thiết kế chung tuân theo các công nghệ sau đây:

Máy rửa mặt công nghệ xoay

Đầu cọ của dòng máy này được thiết kế nhằm tạo ra các chuyển động xoay tròn như hình xoắn ốc nên mới được đặt tên theo đúng công nghệ đó. Nhờ vậy, lỗ chân lông sẽ được làm sạch nhờ có các đầu cọ siêu mảnh và thân thiện. 

Tuy nhiên, có một điều chị em cần lưu ý chính là loại máy vệ sinh da mặt này không dành cho chị em sở hữu làn da nhạy cảm bởi các đầu lông cọ có thể sẽ khiến da bị dị ứng. Ngoài ra, sau 3 – 6 tháng bạn cần thay đầu cọ nên sẽ tốn thêm một khoản chi phí vào đó nữa.

Máy rửa mặt công nghệ sóng âm

Đây được xem là dòng máy nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay được hãng Foreo phát minh. Các đầu cọ của máy được thiết kế với chất liệu Silicon với khả năng kháng khuẩn hiệu quả nên giúp da có thể được làm sạch một cách triệt để. 

Máy hoạt động bằng nguyên lý rung động gai Silicon với tần số khoảng 8.000 – 9.000 lần/phút để các loại bã nhờn và bụi bẩn bám trên da được loại bỏ hết, mang lại hiệu quả làm sạch cao và thông thoáng lỗ chân lông hơn. Không chỉ có thế, thiết bị còn mang lại công dụng massage làm đẹp da cực hiệu quả.

Các đầu cọ của máy rửa mặt được thiết kế với nghiên cứu tuổi thọ lên tới 10 năm tuổi nên giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền thay đầu cọ theo chu kỳ. Máy công nghệ T – sonic hoạt động bằng pin sạc và có kích thước rất nhỏ gọn nên có thể bỏ túi mang theo rất thuận tiện.

Dòng máy phổ biến nhất được chị em ứng dụng hiện nay
Dòng máy phổ biến nhất được chị em ứng dụng hiện nay

Những công dụng tuyệt vời máy rửa mặt mang lại

Đối với chị em, vệ sinh da mặt là bước vô cùng quan trọng trong chu trình skincare hàng ngày để giữ cho da luôn được thông thoáng và giảm nguy cơ hình thành mụn. Ngày càng có nhiều chị em ưa chuộng sử dụng thiết bị rửa mặt cho việc rửa mặt nhờ có nhiều công dụng tuyệt vời như sau.

Làm sạch sâu cho da

Với những đầu lông cọ mềm mại, máy sẽ dễ dàng tiếp cận tới từng lỗ chân lông cũng như các địa điểm khác trên mặt mà tay không thể tiếp xúc triệt để được. Đặc biệt khi mới khởi động, các múc rung sẽ được cài đặt vừa phải để máy tạo ra các chuyển động êm ái trên da giúp loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong. 

Thị trường hiện nay đã tung ra nhiều sản phẩm với thiết kế đầu cọ đa dạng như Silicon, đầu bông mềm,… sao cho phù hợp với tình trạng da của người dùng. Do đó, chị em cần xác định được loại da của mình rồi lựa chọn một chiếc máy rửa mặt nhẹ êm, tránh tổn thương da và mang lại hiệu quả làm sạch triệt để.

Tẩy tế bào chết hiệu quả

Tùy theo từng độ tuổi mà chu kỳ tái tạo tế bào da sẽ khác nhau và càng lớn thì chu kỳ này càng chậm hơn. Máy vệ sinh da mặt không chỉ là thiết bị giúp làm sạch da mặt mà còn giúp loại bỏ được các lớp sừng một cách hiệu quả trên da và từ đó giúp tẩy tế bào chết cho da. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, mềm mại của làn da sau khi loại bỏ được các mảng tế bào chết.

Máy rửa mặt có thể mang lại những hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời
Máy rửa mặt có thể mang lại những hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời

Có thể bạn quan tâm:

Hỗ trợ hấp thu dưỡng chất

Nhờ có tính năng làm sạch sâu mà da của bạn cũng sẽ hấp thụ được các dưỡng chất có trong mỹ phẩm vào bên dưới da một cách hoàn toàn và có thể an tâm thực hiện các bước tiếp theo trong routine mà không bị phí phạm. Cứ thế duy trì việc làm sạch và dưỡng da mỗi ngày như vậy, sẽ sớm thôi bạn được sở hữu làn da láng mịn tuyệt vời.

Giúp da chống lão hoá và săn chắc hơn

Công dụng chính của máy rửa mặt là làm sạch sâu cho da nhưng nhiều loại máy với thiết kế khác nhau còn giúp bổ sung thêm một số các công dụng khác, đặc biệt trong đó phải kể đến là nâng cơ, săn chắc và chống lão hoá cho da hiệu quả. Điều này có được là do các chuyển động xoay và rung của máy được thiết kế để massage một cách nhẹ nhàng cho da mặt.

Giúp da thư giãn

Các loại thiết bị rửa mặt với đầu cọ mềm và mịn di chuyển một cách nhẹ nhàng và xoay tròn với độ rung thích hợp sẽ giúp làn da của bạn được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng. Thật tuyệt vời khi ngay tại nhà thôi nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được cảm giác thư thái như ở các spa. 

Rửa mặt tiện dụng và nhanh chóng hơn

Để so sánh cách rửa mặt bằng tay thông thường với máy rửa mặt thì sẽ rất chênh lệch. Thay vì phải dùng tay để tác động lên da mặt, đôi khi còn khiến da bị tổn thương do chà xát quá mạnh, giờ đây chị em chỉ cần nhấn nút thôi và việc còn lại để máy lo. Do đó, quá dễ hiểu khi bạn không cần tốn nhiều công sức mà hiệu quả làm sạch da lại được nâng cao hơn rất nhiều.

Bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được các thông tin về máy rửa mặt cùng những công dụng tuyệt vời mà thiết bị này mang lại cho làn da. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy tuyệt vời để không chỉ giữ cho làn da luôn sạch đẹp mà còn mịn màng tuyệt vời?

Bài viết gần đây