Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Xem sim phong thủy 4 số cuối để tìm ra sim số lý tưởng

Sim phong thủy đã không còn quá xa lạ đối với người Việt nhất là những tín đồ mê tín. Cũng chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng lớn nên ở trên các diễn đàn xuất hiện các bài xem sim phong thuỷ 4 số cuối. Bài viết sẽ bật mí cho bạn những thông tin chi tiết hơn về hình thức này nhé.

Đôi nét về phương pháp xem sim phong thuỷ 4 số cuối

Phương pháp xem sim phong thủy 4 số cuối theo ý nghĩa phong thuỷ này được biết đến là một dạng xem bói theo tín ngưỡng. Đa phần những người xem con số này với mong muốn có được một số thuê bao hợp với vận mệnh của mình. Xét về cơ bản, cách xem này nhằm biết được những con số ý nghĩa tốt hay xấu cho người đang sở hữu con số đó.

Đa phần, việc nắm bắt được ý nghĩa của từng con số sẽ chỉ mang tính khái quát chứ không có một nghiên cứu sâu mang tính khoa học. Tuy nhiên, cũng dựa vào đó mà biết được những con số nào có thể đồng hành với bạn cho thêm may mắn và tài lộc. Theo lời khuyên từ các chuyên gia bạn nên kết hợp giữa xem số điện thoại cùng với kinh dịch để có được kết quả chính xác hơn.

Xem sim phong thuỷ là một hình thức tín ngưỡng của nhiều người
Xem sim phong thuỷ là một hình thức tín ngưỡng của nhiều người

Nguồn gốc xem sinh phong thuỷ 4 số cuối

Các tính sim phong thuỷ theo 4 số cuối đang trở nên thịnh hành trong cuộc sống hiện tại. Cách xem này dường như không có gì khó khăn và ngay cả những người chẳng biết gì về sim này cũng có thể thực hiện được. Những cách tính tính 4 số cuối điện thoại thường là xem những số đẹp chứ không giống với các chuyên gia phong thuỷ áp dụng.

Nếu bạn muốn xem và có cách tính chính xác cần phải áp dụng thuyết phong thuỷ, có nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm rõ ràng mới có thể chuẩn xác được. Đa phần cách tính toán và xem sim phong thuỷ 4 số cuối này chỉ theo hình thức truyền miệng và không có bất cứ một căn cứ nào chứng minh là chính xác tuyệt đối.

Ưu và nhược điểm của cách xem sim phong thủy

Mặc dù cũng không có điều gì là tuyệt đối, thế nhưng cách xem sim phong thuỷ này vẫn được nhiều người áp dụng. Không chỉ giải tỏa tâm lý mà cũng có thể giúp bạn có được những trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống thú vị này.

Ưu điểm xem sim phong thuỷ 4 số cuối 

Cách xem sim phong thuỷ 4 số cuối này có nhiều ưu điểm vượt trội thế nên không ít người đã áp dụng cho mình để có những giây phút giải trí thoải mái nhất:

  • Cách xem này không khó, đơn giản, dễ thực hiện và bất cứ ai cũng có thể làm ngay cả người không am hiểu nhiều về phong thuỷ.
  • Những phương pháp này đang được lan truyền, được nhiều người thực hiện và có những đánh giá tích cực.
  • Thực hiện đơn giản khi có nội dung đối chiếu, bạn chỉ cần tư duy luận giải là có kết quả cho mình.
  • Cách xem này đôi phần sẽ giúp bạn có được lựa chọn chính xác nhất để sở hữu những con số may mắn riêng cho mình.

Xem sim phong thuỷ 4 số cuối có những ưu điểm, nhược điểm nhất định
Xem sim phong thuỷ 4 số cuối có những ưu điểm, nhược điểm nhất định

Nhược điểm

Tuy vậy, nhiều người cũng bác bỏ hình thức xem sim phong thủy 4 số cuối này bởi vì những lý do dưới đây:

  • Bởi cách tính này sẽ không dựa vào thuyết âm dương ngũ hành nên sẽ không đảm bảo về sự chính xác của kết quả.
  • Hơn nữa, việc xem 4 số cuối cũng chưa thể khẳng định được sự ảnh hưởng của nó đến cuộc sống.
  • Chỉ mang tính chất chung chung và không có sự chính xác và có thể rất nhiều điều còn thiếu sót.

Cách xem sim phong thủy 4 số cuối

Thực chất việc tính sim theo phong thuỷ là việc lấy 4 số cuối chia cho 80 rồi trang trong bảng hung cát có sẵn là có thể biết được vận may phong thuỷ hay điều không tốt. Người dùng có thể áp dụng ngay các bước sau để giải mã cho số điện thoại của mình.

  • Bước 1: Bạn sẽ lấy số điện thoại của mình lấy 4 số cuối và thực hiện ghép lại với nhau tạo nên số 4 chữ số. Cụ thể như bạn sở hữu số điện thoại 098. 755.7888, tức là 4 con số cuối là 7888.
  • Bước 2: Bạn sẽ dùng 4 con số cuối đó để chia cho 80. Chẳng hạn bạn sử dụng 7888 : 8 = 83,6.
  • Bước 3: Sau đó hãy lấy kết quả được tính mang đi trừ đi phần nguyên của nó và kết quả có được sẽ mang đi đối chiếu với bảng số từ đó tra cát hung.

Cách xem sim 4 số cuối mang ý nghĩa phong thuỷ cực đơn giản
Cách xem sim 4 số cuối mang ý nghĩa phong thuỷ cực đơn giản

Lời khuyên khi xem sim phong thủy 4 số cuối điện thoại

Bạn có thể sử dụng phương pháp xem sim phong thuỷ 4 số cuối chỉ theo hình thức tham khảo bởi độ chính xác này thấp. Nếu như bạn muốn có thêm những tính toán và đam mê soi bói có thể dùng phương pháp bói kinh dịch. Trong khi cách thức này có thể giúp bạn biết được gia đạo, tài chính, tình cảm, công danh.

Để có thể sở hữu chiếc sim số đẹp, bạn cần phải chú ý tới nhiều yếu tố mà không nhất thiết quan tâm riêng gì tới 4 số cuối của điện thoại. Quan trọng là bạn cần biết đến những đặc điểm sau đây mới có thể đưa ra nhận dạng chính xác.

  • Một chiếc sim đẹp cần phải có sự cân bằng trong các con số chẳng hạn những con số chẵn sẽ bằng những con số lẻ gọi là cân bằng âm dương.
  • Hơn nữa, chiếc sim bạn sở hữu cần phải gây ấn tượng với người khác bằng cách chọn những số đẹp và dễ nhớ.
  • Đa phần những chiếc sim mà có sự sắp xếp hài hòa, tiến lên như một dãy số, hoặc có thể dãy số đó là ngày tháng năm sinh của bạn thì càng có thêm ý nghĩa to lớn.
  • Hơn nữa, khi chọn sim bạn cần phải xem số sim đó có phù hợp với số và bản mệnh của mình hay không, có hợp phong thuỷ không.

Ý nghĩa của dãy số tạo nên chiếc sim đẹp

Mỗi một con số đều mang một nét đẹp riêng, đều có ý nghĩa đặc biệt nhất định. Dưới đây là những thông tin giúp bạn có thể lựa chọn ra được con số ý nghĩa giúp bạn có thể lựa chọn cho mình con số may mắn nhất.

  • Con số 0: Được phiên âm thành Bất có nghĩa là sẽ không có gì nhưng con số này cũng được hiểu là một sự bắt đầu.
  • Con số 1: Được phiên âm là Nhất, đây là con số đầu tiên, thể hiện cho vị trí duy nhất, độc tôn, không có con số nào thay thế được vị trí đó.
  • Con số 2: Được phiên âm là Nhị, con số này mang ý nghĩa cho sự cân bằng, tượng trưng cho sự hòa hợp, hạnh phúc lứa đôi.
  • Con số 3: Theo phiên âm được hiểu là Tam, đây là con số mang đến tài lộc và sự vững chắc.
  • Con số 4: Con số này được dịch là Tứ, con số này lại có nghĩa là mất mát, tử nạn, xét theo góc độ khác con số này tượng trưng cho một mùa màng bội thu.
  • Con số 5: Con số này được dịch là Ngũ, con số này sẽ mang ý nghĩa cho sự phúc phần, đủ đầy và tốt đẹp.
  • Con số 6: Được dịch là Lục có ý nghĩa là may mắn và tài lộc sẽ đến với bạn.
  • Con số 7: Con số này được hiểu là Thất, đây là con số mất mát, không may mắn nhưng lại mang đầy bí ẩn và huyền bí.
  • Con số 8: Con số này được hiểu là Bát, mang ý nghĩa cho sự phát tài, mọi thứ thuận lợi.
  • Con số 9: Con số này được hiểu là Cửu, tượng trưng cho sự bền vững, không có gì thay đổi.

Mỗi một con số đều mang một ý nghĩa nhất định trong phong thuỷ
Mỗi một con số đều mang một ý nghĩa nhất định trong phong thuỷ

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết đã chia sẻ cho bạn cách xem sim phong thuỷ 4 số cuối trong điện thoại của mình. Hy vọng bạn cũng có thể xem cho sim của mình để từ đó có thể thay đổi tìm số phù hợp nhất từ đó có được may mắn và tài lộc.

Bài viết gần đây