Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Bói bài – các hình thức bói bài được ưa chuộng hiện nay

Bói bài là phương pháp được nhiều người chọn lựa, mong muốn có thể dự đoán được tình duyên, cũng như sự nghiệp trong tương lai của mình. Phương pháp này nhiều người tin rằng có thể dự đoán chính xác, mang đến những kết quả để con người có thể đưa ra những quyết định cho tương lai. Cùng tìm hiểu về phương pháp bói qua những lá bài qua những thông tin sau đây. 

Bói bài là gì?

Bói bài là một trong những hình thức có thể báo trước được vận mệnh, tương lai cũng như các sự kiện lớn, đường tình duyên của con người. Người ta thương dùng bộ bài Tây hoặc là bài Tarot để bói, tùy theo mỗi hình thức mà có cách khác nhau để thực hiện. 

Hiện nay, các hình thức bói bài được ứng dụng rất rộng rãi, bao gồm cả ngoài đời thực và trên mạng internet. Bởi sự cuốn hút, huyền bí và có thể dự đoán được tương lai nên rất nhiều người tìm đến hình thức này. Mọi người xem đây là phương tiện để có thể biết được những sự việc sắp xảy đến trong tương lai, từ đó có những định hướng để có được kết quả tốt đẹp hơn. 

Tuy nhiên, có một thực tế đó là càng nhiều càng loạn, không phải ai cũng có thể thực sự bói bài đúng. Cũng có nhiều thành phần “dởm” lợi dụng niềm tin của mọi người để trục lợi, đơn giản bởi vì chẳng ai có thể xác minh được lời tiên đoán đó là đúng hay sai. Tốt nhất, bạn nên tìm đến những người có tiếng tăm, thực lực được nhiều người xác nhận để tránh bị lừa tiền. 

Bói bài là một trong những hình thức có thể báo trước được vận mệnh
Bói bài là một trong những hình thức có thể báo trước được vận mệnh

Các hình thức phổ biến hiện nay

Ở nước ta, có 2 hình thức được nhiều người chọn lựa đó là hình thức bói Tarot và bói bài Tây, mỗi loại có những đặc điểm khác nhau: 

Bói bài Tarot

Bói theo bài Tarot hiện nay rất phổ biến, được áp dụng nhằm mục đích để tiên đoán về sự nghiệp, tiền bạc, tình duyên và cả con cái. Để tìm hiểu về hình thức này có thực sự chính xác hay không, cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây: 

Bài Tarot là gì?

Đây là bộ bài bao gồm 78 lá, mỗi lá có một hình vẽ tượng trưng khác nhau  và chứa đựng rất nhiều ý nghĩa,tri thức, triết lý.  Bức vẽ có thể là biểu tượng nào đó, hình ảnh, cổ mẫu. Hiện nay, còn có nhiều phiên bản khác nhau của Tarot với những bức vẽ vô cùng đa dạng. 

Bói bài Tarot chính là dựa trên từng lá bài để có thể tiên đoán, hiểu được những sự việc sẽ xảy ra trong cuộc sống. Hiểu được bản chất của con người đó là luôn mong ước có thể biết trước được tương lai của mình, và hình thức bói toán này có thể giúp bạn thỏa mãn được những mong ước đó. 

Bói bài Tarot chính là dựa trên từng lá bài để có thể tiên đoán
Bói bài Tarot chính là dựa trên từng lá bài để có thể tiên đoán

Nguồn gốc

Bài Tarot thực chất có nguồn gốc từ châu Âu có thể khoảng thế kỷ 15, khi mà một họa sĩ người Italia đã phác thảo nên 78 lá bài. Sau đó dùng những lá bài này để cùng chơi những trò chơi thú vị.

Nhưng mãi sau 3 thế kỷ, các nhà nghiên cứu chuyên về tâm linh đã khai phá và thực sự hiểu được ý nghĩa sâu xa của mỗi lá Tarot và đã phát triển thành một dạng bói bài. Tính đến thời điểm hiện tại, hình thức này đã được công nhận bởi tính chuyên nghiệp của nó. 

Phương pháp bói 

Phương pháp bói bài Tarot chủ yếu là dựa trên hình thức câu hỏi và bói mở, cụ thể:

  • Dựa trên câu hỏi: Tức là người muốn bói bài sẽ cần đặt ra một câu hỏi cụ thể, câu hỏi này ở dạng trung lập, đồng thời sẽ tập trung vào đối tượng được bói. Tuy câu trả lời sẽ không thực sự chính xác chỉ riêng cho vấn đề đó, nhưng khi giải ra ý nghĩa của từng lá, bạn có thể tự đưa ra cho mình quyết định chính xác nhất.
  • Bói bài mở: Người cần bói không cần thiết phải đưa ra bất cứ câu hỏi cụ thể nào, bởi hình thức này tập trung đến những khía cạnh rộng lớn hơn về tình duyên, sức khỏe, sự nghiệp… Những lá bài sẽ hiển thị những kết quả khác nhau tương ứng mà có thể giải mã được.

Phương pháp bói bài Tarot chủ yếu là dựa trên hình thức câu hỏi và bói mở
Phương pháp bói bài Tarot chủ yếu là dựa trên hình thức câu hỏi và bói mở

Bói bài tây

Bài tây 52 lá không còn xa lạ với những trò chơi giải trí thú vị như phỏm, tiến lên… Bên cạnh đó, người ta cũng sử dụng bài Tây để có thể bói toán và dự đoán được tương lai, có 2 dạng đó là bói 32 lá và 52 lá. Cụ thể: 

Khái niệm

Bộ bài Tây 52 lá chính là biểu trưng cho 52 tuần của một năm, và 4 chất đó là Cơ Rô Tép Bích lại thể hiện cho 4 mùa trong năm. Vậy nên, dựa vào những yếu tố này mà người ta có thể bói bài luận giải chi tiết về những điều sắp xảy đến trong một năm sắp tới. 

Bên cạnh đó, người ta cũng tin rằng, sử dụng phương pháp bói bài Tây có thể biết được tính cách của người xem bói. Từ đó, luận giải nên vận mệnh, sự nghiệp, hoặc là đường tình duyên, nhưng có thực sự đem đến kết quả chính xác hay không, điều này còn dựa trên khả năng của người bói. 

Nguồn gốc

Bộ bài này lần đầu tiên xuất hiện ở Trung Quốc vào khoảng thế kỷ thứ 9. Nhưng đến khu du nhập sang phương Tây đã dần phát triển rộng hơn và có 52 như bây giờ, vậy nên bộ bài Tây cũng xuất phát từ phương Tây và xuất hiện sớm hơn so với bài Tarot. Đến nay, bộ bài này đã rất quen thuộc, sử dụng ở nhiều quốc gia và hình thức bói bài cũng theo đó mà phát triển.

Trong đó, ở nước ta có 2 hình thức được sử dụng chủ yếu đó là bói 32 lá và 52 lá. Thời gian bói bài của 32 lá là rất ngắn, tức là chỉ dự báo trong 24h tiếp theo, bên cạnh đó môi phương pháp cũng có những đặc điểm rất khác nhau. 

Phương pháp

Có nhiều phương pháp bói bài Tây, và chủ yếu là người xem bói sẽ đặt ra câu hỏi và người bói sẽ căn cứ để đưa ra suy đoán. Những người bói bài Tây sẽ quan sát nhiều mặt từ cảm xúc, thái độ kết hợp với những lá bài hiển thị để đưa ra câu trả lời về tương lai cho thật chính xác. Mỗi quân bài là đại diện cho những điều khác nhau, theo đó, khái quát theo các chất:

  • Cơ: Thể hiện về đường tình yêu, hôn nhân và gia đình, điềm tốt hay xấu còn phải căn cứ theo từng con số. 
  • Rô: Thể hiện về tài lộc, tiền bạc.
  • Chuồn: Thể hiện cho sự viên mãn, hạnh phúc của người đi xem.
  • Bích: Thể hiện sự khó khăn, bế tắc và mọi điều không được suôn sẻ như ý muốn.

Những điểm khác nhau của bài Tây và Tarot

Bói bài Tarot và bài Tây có rất nhiều điểm khác biệt, trong đó bài Tây được áp dụng nhiều hơn ở các nước phương Đông. Bên cạnh đó, còn có những điểm khác:

  • Công cụ: Tarot là bộ bài 78 lá còn bài Tây là 52 lá.
  • Người bói: Thông thường, khi bói bài Tây, người bói sẽ chủ động hỏi thông tin, người xem sẽ nghe những dự đoán của họ. Còn Tarot, người đi xem sẽ là người chủ động hỏi, người bói chỉ luận giải theo lá bài.
  • Về độ phổ biến: Bài Tây bói xuất hiện nhiều hơn ở phương Đông, tuy nhiên vẫn chưa được công nhận và được xếp vào mê tín dị đoan, trong khi đó Tarot phổ biến hơn và được xem là nghề chính thức.

Bài Tây bói xuất hiện nhiều hơn ở phương Đông, vẫn chưa được công nhận  
Bài Tây bói xuất hiện nhiều hơn ở phương Đông, vẫn chưa được công nhận

Có thể bạn quan tâm:

Có thể nói hình thức bói bài rất phổ biến để thỏa mãn được sự khao khát và tò mò về những điều trong tương lai của con người. Hình thức này không xấu, nhưng người xem cần phải thật lý trí, đồng thời nhìn sự việc theo nhiều hướng khác nhau, đừng quá phụ thuộc vào nó là được. 

Bài viết gần đây