Free Porn
xbporn

https://www.bangspankxxx.com

Kumanthong và A-Z các thông tin về vật phẩm tâm linh này

Nuôi Kumanthong hiện nay như một trào lưu mà ai cũng muốn gia nhập với mục đích mang lại tài lộc và vận may cho chính mình. Hoạt động này được cho là mang tính chất thiên về tâm linh, người nuôi dưỡng kumanthong sẽ có trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc giống như một con người thật sự. Vậy hoạt động này có thật sự đang làm mưa làm gió, trào lưu này có đúng là mang lại may mắn cho người nuôi dưỡng hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết của chúng tôi nhé.

Lịch sử hình thành Kumanthong

Theo thông tin chính thức, thì Kumanthong là một dạng bùa ngải của được hình thành từ đất nước chùa Tháp – Thái Lan. Chúng có tên ghê rợn đó chính là quỷ linh nhi, là một đứa trẻ linh thiêng. Truyền thuyết về loại bùa ngải kể về một loại thù hằn nhưng lại mang tính chất cầu được ước thấy. Câu chuyện được lưu truyền về Kumanthong như sau:

Từ xa xưa có một đại tướng trẻ và tài ba tên là Khun Phaen, vì là một người có nhiều tài năng nên được Vua quan trọng dụng và xem như là một cận thần tin cậy. Ở thời đó, thầy phù thủy cũng là một thế lực to lớn trong triều, đã đem con gái gả cho Khun Phaen. Sau khi kết hôn không lâu, vợ Khun Phaen đã mang thai. Tuy nhiên vào thời điểm này, giữa Khun Phaen và thầy phù thủy có mối bất hòa trong quá trình dâng ý kiến cho Vua về các vấn đề triều chính.

Thầy phù thủy đem lòng căm hận Khun Phaen và yêu cầu con gái ông – tức là vợ của Khun Phaen đầu độc chồng. Tuy nhiên, kế hoạch chưa thành công thì, Khun Phaen đã phát hiện ra, Khun Phaen trở nên căm hận và phát điên lên như một con quỷ dữ. Anh ta đã tự tay giết vợ mình sau đó lấy bào thai và mang ra đền để làm phép, cầu xin vong hồn đứa trẻ phù hộ cho mình. Từ đó, Khun Phaen có được công thành doanh toại và đây cũng là khơi nguồn của bùa ngải Kumanthong.

Kumanthong là bùa ngải của được hình thành từ đất nước Thái Lan
Kumanthong là bùa ngải của được hình thành từ đất nước Thái Lan

Kumanthong có những loại nào?

Thông thường ở Thái Lan, người ta thường chia làm 2 loại Kumanthong riêng biệt để dễ nhận diện như sau:

Kumanthong phép đen

Đây là loại bùa ngải được hình thành từ nhiều thành phần khác nhau như như tro cốt của bào thai, bột ngải, dầu ngải,… Các thành phần này được sử dụng để tạo thành một dạng bùa để nhằm mục đích thỉnh các vong linh trẻ em từ bào thai nhập vào búp bê. Đây còn gọi là những thành phần của cõi âm.

Các Kumanthong phép đen được sử dụng các thành phần có từ cõi âm nên hầu như về phía phép cực kỳ mạnh mẽ và hung dữ. Họ thường phải sử dụng khăn để che, hoặc bịt mắt để có thể huấn luyện, thuần hóa một cách chậm rãi, từ từ. Với Kumanthong này, người nuôi phải cẩn trọng mọi mặt để tránh việc xảy ra những vấn đề khiến búp bê này giận dỗi, hậu quả sẽ khó lường lắm nhé.

Kumanthong phép trắng

Loại bùa ngải được sử dụng các thành phần tự nhiên từ các loại cây gỗ có mùi thơm. Các linh hồn nhập vào Kumanthong trắng thường hiền lành, dễ thương và không gây hại đến người chăm sóc chúng. Tuy nhiên, về việc làm phép thì kumanthong trắng chỉ hỗ trợ trợ duyên được một phần giúp chủ nhân thôi. 

Các Kumanthong phép trắng này tương đối dễ thương, dễ mến, dễ dạy dỗ và thuần hóa. Những người chăm sóc họ không cần phải quá chú tâm vào phép của quỷ linh nhi trắng mà chỉ chăm sóc dạy dỗ như một đứa trẻ bình thường thôi.

Chăm sóc nuôi bùa ngải kumanthong không phải là công việc đơn giản
Chăm sóc nuôi bùa ngải kumanthong không phải là công việc đơn giản

Có nên nuôi quỷ linh nhi?

Theo quan niệm, nếu người chăm sóc tốt cho những kumanthong thì chúng sẽ hỗ trợ, giúp đỡ chủ nhân hoàn thành tất cả mọi mong cầu lành mạnh trong cuộc sống hiện tại. Không chỉ vậy, những người có tâm tính không tốt thì thường nuôi kumanthong để gây hại cho người khác, đồng thời thực hiện những hành động không đẹp vì lợi ích riêng.

Thông thường, những người nuôi Kumanthong thường có thời gian thịnh là 6 năm trở lên, tuy nhiên có một vài trường hợp chỉ trong vòng 3 năm là đã xảy ra biến cố với chính chủ nhân của chúng. Điều này cũng giấy lên một mối lo ngại cho chủ nhân khi nuôi bùa ngải này, sau một thời gian bạn chăm sóc nuôi dưỡng, cung phụng bạn sẽ phải nghe mọi lời sai khiến của quỷ linh nhi bao gồm chiều chuộng, nghe lời, hỏi ý kiến của chúng.

Nếu chủ nhân không nghe, chúng sẽ tìm mọi cách để phá phách khiến cho đời sống của chủ nhân không thể nào yên ổn được. Chính vì vậy, để có được tất cả thì chủ nhân nuôi bùa ngải này cũng cần đánh đổi tự do của mình để kumanthong sai khiến. Nếu 2 người có thể lắng nghe được đối phương thì việc thực hiện các mong muốn cũng không quá khó khăn.

Nuôi bùa ngải như thế nào?

Một khi bạn đã có chấp niệm tâm linh để thỉnh kumanthong về thì bạn cần chuẩn bị trước để có thể làm lễ cũng như thờ phụng búp bê này. Cần phải tạo một bàn thờ riêng biệt, chăm sóc búp bê như chăm con của chính chủ nhân vậy. Nhờ vào sự chăm sóc đó, kumanthong sẽ ban cho bạn ân huệ và phù hộ cho chủ nhân nuôi dưỡng. Việc này sẽ tùy thuộc vào chế độ chăm sóc có tốt không, búp bê có thấy hài lòng hay nữa nhé.

Nếu người chủ nhân chăm sóc tốt thì mọi nguyện vọng sẽ được kumanthong phù hộ và đáp ứng. Còn ngược lại, nếu không thấy hài lòng sẽ sinh chuyện, gây hại cho chủ nhân là điều không thể tránh khỏi. Các vấn đề liên quan đến tâm linh đều mang đến một điều gì đó thật cẩn trọng, từng lời nói, hành động, cho đến những vấn đề cá nhân đều có thể ảnh hưởng đến quá trình nuôi dạy bùa ngải. 

Thực tế ngoài đời, luôn khác với chấp niệm trong tâm linh, không phải linh hồn nào cũng xấu và cũng không phải linh hồn nào cũng tốt. Tùy thuộc vào cách mà chủ nhân nuôi dạy Kumanthong sao cho chúng cảm thấy hài lòng và đáp trả lại những yêu thương của người nuôi. Việc này không đơn giản, nhưng cũng không khó khăn, điều người nuôi bùa ngải cần làm đó chính là đáp ứng những điều kiện tốt nhất, và coi búp bê như một đứa trẻ bình thường đang sống chung với người nuôi vậy.

Đáp ứng những điều kiện tốt nhất dành cho Kumanthong
Đáp ứng những điều kiện tốt nhất dành cho Kumanthong

Cách để dừng nuôi quỷ linh nhi

Việc nuôi kumanthong là một trong những điều liên quan đến tâm linh, nên việc bỏ hoặc dừng nuôi chúng không phải là một điều dễ dàng. Bạn không thể nào vứt bỏ hoặc xua đuổi chúng, kể cả việc bạn vứt đi, ném đi, thì chúng vẫn trở về với bạn. Lúc đó, chắc chắn những phiền phức khi quỷ linh nhi trở về sẽ kéo theo dành cho bạn. Vì vậy, việc dừng nuôi kumanthong cũng là việc liên quan đến khi cầu về.

Người nuôi cần mang kumanthong lên chùa kèm theo lễ vật để dâng hương và tìm nhà sư để giúp. Họ cần phải có một lý do chính đáng để có thể giúp mình không bị phá phách sau khi từ bỏ nuôi quỷ linh nhi. Các nhà sư sẽ nói chuyện và đặt bùa ngải lên bàn thờ, đồng thời nói lời từ biệt, nếu ở lại chùa, người chủ nhân sẽ bỏ ra một khoản phí để nhà chùa tiếp tục nuôi dưỡng chúng.

Việc dừng nuôi kumanthong cũng là việc liên quan đến tâm linh
Việc dừng nuôi kumanthong cũng là việc liên quan đến tâm linh

Có thể bạn quan tâm:

Hiện nay dù kumanthong không còn là trào lưu nhưng vẫn tồn tại ở những nơi nào đó. Những người luôn chấp niệm về tâm linh cũng đang thờ phụng và nuôi dạy chúng như một điều hiển nhiên để mang lại cho họ những mong cầu về những điều tốt đẹp nhất. Kumanthong hay bất kỳ loại bùa ngải nào cũng sẽ mang đến mặt tốt và mặt xấu đến cuộc sống thực tế của người nuôi dưỡng. Vì vậy, những vấn đề liên quan đến tâm linh không thể đơn giản mà có thể lý giải được, hãy cẩn trọng trước khi quyết định nuôi bùa ngải trong cuộc sống của mình nhé.

Bài viết gần đây